Đầu tiên Nội Thất N3F chân thành cảm ơn bạn vì đã sử dụng Sản Phẩm & Dịch Vụ tại N3F, và cũng xin gửi lời xin lỗi chân thành tới bạn nếu như Sản Phẩm & Dịch Vụ tại N3F chưa làm được bạn hài lòng !
Sau đây, Nội Thất N3F xin được thông báo đến bạn chi tiết chính sách đổi trả và hoàn tiền, cùng với các lưu ý để bạn đảm bảo tốt nhất cho quyền lợi của mình.
1. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN :
– Nội Thất N3F sẽ thu hồi sản phẩm về và đổi cho bạn sản phẩm khác. Nếu sau 2 lần đổi, sản phẩm vẫn bị lỗi thì Nội Thất N3F sẽ hoàn lại đủ 100% số tiền mà bạn đã thanh toán (Bạn không mất bất kì khoản chi phí nào khác).
– Trong các lần đổi sản phẩm, nếu trong vòng 05 ngày mà N3F vẫn chưa có hàng để đổi cho Bạn thì bạn sẽ được hoàn lại đủ 100% số tiền mà bạn đã thanh toán hoặc có thể đổi sang một sản phẩm khác mà không bị tính phí chiết khấu.
– Trong trường hợp này N3Fsẽ lập tức đổi cho bạn sản phẩm khác đúng với sản phẩm mà bạn đã đặt mua. Nếu N3F không có hàng để đổi thì bạn sẽ được hoàn lại đủ 100% số tiền đã thanh toán hoặc đổi sang một sản phẩm khác mà không bị tính phí chiết khấu.
– Nội Thất N3F sẽ làm thủ tục chuyển tiền trong vòng tối đa 05 ngày tính từ lúc tiếp nhận được yêu cầu hoàn tiền từ bạn (hoặc từ lúc N3F phát hiện bạn bị thanh toán thừa tiền). N3F sẽ áp dụng hình thức chuyển tiền bằng chuyển khoản ngân hàng.
2. CÁC TRƯỜNG HỢP BỊ TỪ CHỐI ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
Sau khi sản phẩm đã được giao hàng thành công và bạn đã kí xác nhận. Các lỗi của sản phẩm sẽ được N3F áp dụng chính sách bảo hành để khắc phục sự cố cho bạn thay vì chính sách đổi trả và hoàn tiền.
1. Trong trường hợp sản phẩm được giao hàng đến (chưa lắp đặt) nhưng bạn muốn đổi ý lựa chọn sản phẩm khác hoặc màu khác (Mặc dù N3F đã gửi đúng sản phẩm mà bạn đã đặt trước đó) thì bạn sẽ chịu các chi phí chiết khấu như sau:
– Nếu bạn đổi sang sản phẩm khác (hoặc màu khác): Mức phí chiếu khấu 15%
– Nếu bạn không mua sản phẩm nữa: Mức phí chiếu khấu 30%.
– Chi phí vận chuyển : Nội thành 450.000đ/ 1 chiều ( tính phí 2 chiều )
Note : Khách ngoại tỉnh tính phí 16.000đ / 1km ( tính phí 2 chiều )
2. Trong trường hợp sản phẩm đã được giao hàng đến ( được kỹ thuật khui hàng ra khỏi hộp và lắp đặt hoàn chỉnh lên bộ sản phẩm ) nhưng bạn muốn đổi ý lựa chọn sản phẩm khác hoặc màu khác (Mặc dù N3F đã gửi đúng sản phẩm mà bạn đã đặt trước đó) thì bạn sẽ chịu các chi phí chiết khấu như sau:
– Trong 48h : Mức phí chiết khấu 20%
– Chi phí nhân công : 300.000đ / 1 người
– Chi phí đóng gỗ ( với sản phẩm mặt đá + kính để đảm bảo vận chuyển , sẽ tính theo tình trạng thực tế và giá theo thời điểm thị trường )
– Chi phí vận chuyển : Nội thành Hà Nội 450.000đ/ 1 chiều ( Tính phí 2 chiều )
Note : Khách hàng ngoại tỉnh tính phí 16.000đ / 1km ( tính phí 2 chiều )
LƯU Ý QUAN TRỌNG
– Trong trường hợp không bị rách lỗi. Quý khách chịu mức phí đổi trả + chi phí phát sinh theo quy định
– Chấp nhận đổi trả sang ngang hoạc hơn giá trị đã mua
– Ngoài thời gian quy định trên, Công ty không chấp nhận đổi trả dưới mọi hình thức nào
– Trong trường hợp bạn phải trả lại sản phẩm do sản phẩm không chuyển được vào nhà của bạn, hoặc kích thước sản phẩm không đặt vừa với nhà của bạn. Bạn sẽ phải chịu mức phí chiếu khấu 30%.
(Lời khuyên: Bạn hãy khảo sát thật kĩ càng để đảm bảo sản phẩm có thể vận chuyển được và đặt vừa vào không gian nhà của bạn. Nếu không chắc chăn, hãy nhờ tới sự hỗ trợ của N3F, chúng tôi sẽ hỗ trợ tới khảo sát trực tiếp)
3. Các lưu ý giành cho Khách Hàng:
– Nhiều sản phẩm tại Nội Thất N3F đều phải đặt hàng từ nước ngoài, hoặc đặt xưởng sản xuất. Do đó, khi bạn đã đặt mua thì sẽ rất khó để trả lại. Vì vậy, bạn hãy tìm hiểu sản phẩm thật kĩ càng trước khi quyết định chọn mua, tránh trường hợp đổi ý lựa chọn sản phẩm sau khi đã đặt hàng. Tại N3F có showroom 500m2 trưng bày rất nhiều sản phẩm, bạn có thể tới xem thực tế để lựa chọn, cũng như bạn sẽ được hỗ trợ từ đội ngũ kiến trúc sư.
– Hãy tính toán cẩn thận và đảm bảo sản phẩm bạn chọn mua có thể đưa được vào vị trí mà bạn muốn đặt. Nếu không chắc chắn, bạn có thể nhờ tới đội ngũ kĩ thuật của N3F tới khảo sát trực tiếp.
– Khi nhận hàng, bạn phải kiểm tra thật kĩ càng để đảm bảo đã nhận đúng hàng và sản phẩm không bị lỗi trước khi kí vào biên bản xác nhận đã nhận hàng. Nếu phát hiện thấy lỗi thì phải phản hồi lại với nhân viên giao hàng để được xác nhận và làm thủ tục đổi trả và hoàn tiền.
– Trước khi giao, Nội Thất N3F sẽ liên hệ trước với bạn để xác nhận thời gian vận chuyển hàng. Bạn vui lòng sắp xếp thời gian để việc vận chuyển và lắp đặt sản phẩm được diễn ra tốt nhất.
Trên đây là chi tiết chính sách đổi trả và hoàn tiền tại Nội Thất N3F. Nếu có thêm thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ tới chúng tôi theo các thông tin sau:
– Hotline Kinh Doanh: 0819 664 555
– Hotline Bảo Hành & Khiếu Nại: 0987178 487 – 0819 664 555
– Email hỗ trợ: support@N3F.vn